Cháu có thắc mắc không biết niềng răng trong suốt bao nhiêu tiền và ảnh hưởng như thế nào. Cháu rất lo lắng khi đeo niềng sẽ tức môi má và đau răng. Mong được bác sỹ giải đáp sớm để cháu được yên tâm ạ. Cháu cám ơn bác sỹ! 

Hàm trainer hoạt động như thế nào?

Thực ra với bất kì phương pháp nào cũng sẽ có mặt lợi và hại riêng. Đối với niềng răng silicon hay đeo hàm trainer này, lợi ích mà chúng đem lại cũng không ít, cụ thể cần kể đến như:

+ Niềng răng Silicon cho trẻ em giúp các răng của trẻ thẳng đều hơn, cân đối khớp cắn và tạo tiền đề cho việc phát triển. Tạo điều kiện cho răng trên hàm mọc thẳng hàng, đúng vị trí và đều đẹp hơn.

+ Niềng răng với thao tác đeo hàm trainer giúp nắn chỉnh và khắc phục được những thói xấu được hình thành gây nên những biến dạng xấu cho răng. Bên cạnh đó, răng sẽ khít đều và thẳng hàng, lưỡi đặt đúng vị trí.

+ Đeo hàm trainer ít gây cảm giác đau đớn, bên cạnh đó phương pháp này giúp việc chỉnh nha sau này được dễ dàng hơn và có được kết quả như ý.

Phụ huynh cũng nên lưu ý, đeo hàm trainer chỉ dành cho trẻ ở độ tuổi từ 5-10 tuổi. Chính vì thế, sau thời gian này việc đeo hàm trainer cũng sẽ không còn tác dụng. Vì thế, hàm trainer thường sẽ không có tác dụng cho người lớn. Nếu muốn điều chỉnh răng đạt hiệu quả sau thời gian này bạn cần phải lựa chọn phương pháp chỉnh nha khác.

Niềng răng mặt trong có tốt không?

Để biết niềng răng mặt trong có hiệu quả không, chúng ta sẽ tìm hiểu về các ưu điểm và nhược điểm của phương pháp này. Niềng răng mặt trong có tốt không với các ưu điểm sau:

Đảm bảo tính thẩm mỹ cao trong suốt thời gian điều trị nên rất phù hợp cho những người có nhu cầu thẩm mỹ cao và công việc giao tiếp nhiều.

Kết quả đạt được mang giá trị vĩnh viễn, không tái phát.


Tạo lực đẩy bền bỉ, ổn định trong từng giai đoạn nên đảm bảo an toàn. Kỹ thuật mài răng bọc sứ có đau không phụ thuộc vào đâu?

Cải thiện các chức năng của răng, nhất là chức năng ăn nhai.

Hạn chế va chạm mắc cài lên môi và má.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top