Em bị thưa toàn hàm nên khi đi khám bác sĩ bảo nên niềng răng để chỉnh toàn hàm răng. nhưng lúc đó ko có điều kiện nên em không niềng. Giờ em muốn được biết là chính xác bây giờ niềng răng tháo lắp giá bao nhiêu tiền vậy ạ? Mong bác sĩ nhanh lẹ tư vấn giúp em cách thức làm sao có mức chi phí trị liệu thấp nhất với ạ! 

Bị thưa răng khắc phục như thế nào hiệu quả?

Răng cửa thưa khiến bạn ngại gần trong đời sống tác động tới công việc và đặc biệt là thẩm mỹ của hàm răng. chỉnh nha cửa thưa chính là phương pháp giúp khắc phục răng thưa cho bạn hàm răng thẩm mỹ như mong đợi. một. căn nguyên răng cửa bị thưa

Trước khi thực hiện chỉnh răng cửa thưa cần phải tìm hiểu nguyên do vì sao răng bị thưa để được thể đưa ra phương pháp khắc phục nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Do răng mọc ngầm bên dưới thay thế vì việc mọc trồi lên trên khiến cho các răng có sự ngăn cách hình thành khe hở giữa hai răng. Bởi kích thước răng quá nhỏ so với cung hàm và không đủ để lấp đầy các chỗ trống trên răng, và đa số các khoảng trống đều tập trung tại răng cửa.

Răng bị lệch cũng là một trong nhưng căn nguyên khiến răng bị tách ra và tạo khoảng hở trên răng. Răng cửa hầu hết mọc sớm nhất bởi có rất nhiều vị trí nên răng thường có xu hướng mọc cách thức nhau và ko đúng đắn vị trí.

Thời gian niềng răng mất bao lâu thì có hiệu quả?

– Thời gian niềng răng chỉnh nha trung bình là từ 12-28 tháng. Cụ thể thời gian niềng răng là bao lâu với mỗi người phụ thuộc vào tình trạng răng cần niềng, mức độ răng chênh lệch cần điều chỉnh, tuổi tác, phương pháp niềng, chế độ chăm sóc răng sau niềng của mỗi người.

– Mang niềng răng trong thời gian dài ảnh hưởng đến thẩm mĩ khiến nhiều người lo lắng niềng răng bao lâu vì sợ ảnh hưởng đến hình ảnh hay công việc bản thân. Có những trường hợp chỉ đeo niềng răng 6 tháng đã có kết quả rõ rệt. Tuy nhiên cũng có những bệnh nhân kéo dài tới 3 – 4 năm mới có thể tháo niềng.


– Việc vệ sinh răng miệng trong thời gian niềng răng ở đâu uy tín tại tphcm cũng là yếu tố đáng lưu tâm. Khi mang niềng răng, bạn có thể thấy khó vệ sinh răng miệng. Tuy nhiên, các bác sĩ sẽ hướng dẫn bạn chăm sóc răng miệng tốt nhất. Bạn cần tuyệt đối tuân theo những chỉ dẫn để làm sạch răng miệng cũng như mắc cài, tránh làm bung mắc cái trong quá trình vệ sinh răng miệng, có thể sẽ kéo dài thêm thời gian phải mang niềng răng.
 
Top