Mắt quá nhỏ phải làm sao là thắc mắc của những người muốn sở hữu đôi mắt to tròn. Có lẽ, mắt to tròn sẽ khiến đôi mắt của bạn trở nên cuốn hút và có hồn hơn. Chính vì vậy, bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách giúp đôi mắt to hơn, hãy cùng theo dõi nhé.

Giúp bạn trả lời mắt quá nhỏ phải làm sao cho to hơn 1
Bài tập massage giúp mắt to khỏe

Giúp bạn trả lời mắt quá nhỏ phải làm sao cho to hơn


Mắt quá nhỏ phải làm sao? Bạn không cần phải mất quá nhiều thời gian. Với những bài tập đơn giản tại nhà, mỗi ngày hãy dành ra 5 phút để giúp đôi mắt bạn to khỏe hơn.

Bài tập mở to mắt


Khi bạn ngạc nhiên vì một điều gì đó, bạn thường sẽ mở to mắt và bạn không hề biết rằng động tác này lại rất tốt cho sức khỏe của mắt. Bạn hãy thực hiện mở to mắt nhất có thể nhưu bạn đang nhìn thấy một vật gì đó ở xa, giữ mắt mở trong vòng 5 giây rồi trở lại như bình thường, lặp lại động tác này khoảng 10 lần.

Giúp bạn trả lời mắt quá nhỏ phải làm sao cho to hơn 2
Bài tập mở to mắt

Bài tập nhìn vào vật cố định


Đây là phương pháp rất thú vị và hiệu quả, chỉ mất vài phút thực hiện vào mỗi buổi sáng bạn sẽ có đôi mắt sáng và to hơn để bắt đầu một ngày làm việc hiệu quả. Hãy ngồi thoải mái, mở rộng bàn tay và tập trung vào ngón tay trỏ của mình. Sau vài giây, hướng mắt tới bất kì vật nào cách đó từ 2-3m. Tập trung vào vật trong10 giây sau đó trở lại ngón tay trỏ. Cứ lặp lại như thế trong 3-4 phút để củng cố các cơ xung quanh mắt, giúp mắt sáng hơn.

Bài tập nhắm mắt


Với những bài tập mắt, bạn có thể thực hiện khi rảnh, lúc giải lao hoặc có thể trong lúc làm việc. Bạn thường xuyên phải làm việc trên máy tính nên đôi mắt thường mệt mỏi, bạn nên ngồi thư giãn một lúc và nhắm mắt lại để mắt nghỉ ngơi. 

Ngủ đủ giấc, đủ thời gian là cách tốt nhất để mắt bạn luôn sáng khỏe. Trước khi đi ngủ, bạn nhắm mắt lại, rồi đặt hai ngón tay lên mí mắt. ấn nhẹ trong khoảng hai giây rồi thả tay ra. Lặp lại động tác này từ 5 đến 10 lần.

Việc thư giản cho đôi mắt sẽ giúp đôi mặt bạn luôn khỏe mạnh và đôi mắt có thể to hơn thì việc đầu tiên bạn phải thư giãn cho mắt.

Bài tập nhìn sang 2 bên


Bạn hãy ngồi một chỗ và đưa mắt nhìn ở một vị trí xa, nhìn thẳng và giữ 10 giây, nhìn sang trái 10 giây, nhìn thẳng 10 giây, rồi lại nhìn sang phải 10 giây. Hãy thực hiện bài tập này mỗi ngày để giúp mắt nhìn tốt hơn.

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc mắt quá nhỏ phải làm sao. Nếu vẫn còn thắc mắc về điều gì, bạn hãy gửi câu hỏi về cho chúng tôi để được giải đáp.

TG: VT
 
Top