Xin cho em hỏi niềng răng mặt trong giá bao nhiêu ạ? Hàm răng của em bị khập khểnh, nên em muốn niềng răng. Tuy nhiên, em nghe nhiều người bảo niềng răng thì bắt buộc phải nhổ răng. Vì em rất sợ đau nên không muốn nhổ răng chút nào. Mong bác sĩ tư vấn giúp em!

Răng khểnh có ý nghĩa gì tới thẩm mỹ?

Răng khểnh là gì? Thực chất, răng khểnh chính là chiếc răng nanh (răng số 3) mọc lệch. Thay vì mọc song song theo phương thẳng đứng, niềng răng không mắc cài ở đâu tốt răng lại mọc chếch lên trên nướu và có xu hướng nhô ra phía trước cung hàm. Theo quan niệm dân gian, răng khểnh chính là một nét duyên ngầm, là một điều may mắn. 


Dù bạn là nam hay nữ, nếu bạn sở hữu một chiếc răng khểnh, thì trong mắt mọi người bạn sẽ trở nên thân thiện, dễ mến và đáng tin cậy hơn rất nhiều. Điều này sẽ giúp cho cuộc sống và công việc của bạn trở nên dễ dàng và suôn sẻ hơn.

Tuy nhiên, theo quan điểm của y học hiện đại thì răng khểnh hoàn toàn không tốt. Bởi lẽ, răng khểnh chính là một dạng sai lệch của khớp cắn, nó tìm ẩn rất nhiều tác hại xấu đối với sức khỏe cơ thể. 

Ưu điểm của phương pháp niềng răng khểnh?

Trước khi tìm hiểu niềng răng khểnh bao nhiêu tiền, khách hàng cần nắm được thông tin cụ thể về kỹ thuật này. Niềng răng khểnh sử dụng khí cụ gắn trực tiếp lên bề mặt răng kết hợp với hệ thống dây cung và thun chỉnh nha tạo lực siết kéo răng giúp dịch chuyển răng lệch lạc về vị trí mong muốn trên cung hàm, giúp hàm răng đều đẹp, chuẩn khớp cắn. Kỹ thuật này có nhiều ưu điểm vượt trội: 

✦ Giúp hàm răng đều đẹp, thẩm mỹ: Phương pháp này di chuyển các răng mọc lộn xộn, lệch lạc về đúng vị trí trên cung hàm mang đến hàm răng đều đẹp, nụ cười rạng rỡ, tạo sự hài hòa cho khuôn mặt, giúp khách hàng tự tin hơn.

✦ Đảm bảo khả năng ăn nhai: Khi tình trạng răng lộn xộn được giải quyết, răng được dàn đều, khớp cắn được cải thiện, việc ăn nhai được cải thiện rõ rệt, ăn uống dễ dàng hơn, ngăn ngừa được các bệnh lý về đường tiêu hóa.


✦ An toàn, hiệu quả vĩnh viễn: niềng răng chỉnh hô có đau không tạo lực kéo nhẹ nhàng, ổn định và khoa học giúp kéo răng theo đúng kế hoạch điều trị, đảm bảo không làm răng bị yếu đi. Niềng răng đem lại hiệu quả vĩnh viễn, sau khi trải qua một liệu trình niềng răng duy nhất bạn sẽ không phải thực hiện thêm bất kỳ liệu trình nào và hoàn toàn yên tâm sở hữu một hàm răng đều đẹp.

✦ Bảo tồn răng thật, không xâm lấn: Khác với các phương pháp chỉnh nha khác, niềng răng giúp bảo tồn răng thật một cách tối đa không phải mài răng.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top