Niềng răng là một trong những phương pháp được nhiều người lựa chọn khi gặp phải tình trạng răng thưa, răng hở. Tuy nhiên, chỉnh nha không phải là chuyện đùa nếu thực hiện sai cách không những không có hàm răng đẹp mà còn gây ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng. Vậy, niềng răng trong suốt có tốt không? Tác hại và phương pháp chữa hiệu quả là gì? Tất cả các vướng mắc này sẽ được giải đáp cụ thể qua bài viết sau.

Các loại niềng răng không mắc cài

Niềng răng không mắc cài invisalign: Khi tiến hành phương pháp này, niềng răng ở đâu tốt các Bác sĩ nha khoa sẽ gắn lên mặt răng của bạn những khay trong suốt làm từ nhựa cao cấp, thân thiện với cơ thể để cải thiện hàm răng của bạn.


Niềng răng không mắc cài eCligner: Đây là phương pháp nhằm thay thế các mắc cài kim loại truyền thống và giúp điều chỉnh răng về vị trí ngay ngắn thẩm mỹ. Khay niềng eCligner được làm từ nhựa cao cấp trong suốt và thiết kế tương thích về khuôn răng, mẫu hàm của từng người.

Niềng răng hết bao nhiêu tiền thì hợp lý?

Trên thực tế để giải đáp cho câu hỏi "chi phí niềng răng mắc cài tự đóng" sẽ rất khó bởi tính chất hợp lý sẽ khác nhau dựa vào quan điểm riêng của mỗi người, có thể mức giá niềng răng 27 triệu người này thấy hợp lý nhưng đối với người khác thì gọi quá cao. 

Tâm lý chung khi niềng răng ai cũng mong muốn chi phí thấp, đôi khi càng thấp thì càng tốt và phải đạt được chất lượng tốt, hiệu quả như mong đợi. Thế nhưng trên thực tế về quan niệm "giá rẻ - chất lượng cao" gần như không tồn tại bởi tiền nào của đó. Cũng như việc bạn không thể bỏ ra một ít tiền nhưng lại mong muốn sở hữu chiếc điện thoại hạng sang. 

Chính vì vậy sự hợp lý sẽ được tính toán và cân nhắc dựa trên các yếu tố tác động vào khoản chi phí niềng răng của bạn có xứng đáng hay không, có nằm trong phạm vi an toàn không và hiệu quả sau khi điều trị có thực sự tốt hay không. 

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top