Bọc răng sứ hiện là dịch vụ nha khoa HOT, được nhiều khách hàng ở mọi độ tuổi lựa chọn. Bên cạnh tính thẩm mỹ cao, an toàn thì thực hiện nhanh chóng cũng là một trong những ưu điểm thuyết phục nhiều người. Vậy bọc răng sứ có đắt không? Đây là thắc mắc của rất nhiều khách hàng.

Răng móm là răng gì?

Răng móm hay còn gọi là hiện tượng khớp cắn ngược, đây là tình trạng xương hàm bị thụt lùi vào so với hàm dưới do vậy khi ngậm miệng lại xương hàm dưới lại bao phủ lên bên ngoài xương hàm trên. Đặc điểm của răng móm là răng hàm dưới ở ngoài so với răng hàm trên. 


Các răng ở hai hàm tương quan không theo tỷ lệ chuẩn, mất cân đối. Rìa răng hàm trên nằm gọn bên trong răng hàm dưới, có thể chạm mặt trong của răng hàm dưới, nếu mức độ móm nhẹ. Trường hợp móm nặng, răng hàm trên có thể chạm nướu trong hàm dưới. 

Quy trình bọc răng sứ có lâu không?

Để bọc răng sứ thì trước tiên bác sĩ sẽ thực hiện công đoạn mài thân răng cho nhỏ lại 1 chút sau đó lấy dấu răng. Dựa trên dấu răng này, bác sĩ sẽ đúc lõi răng sứ trước là phần ôm sát vào phần cùi răng còn lại. Phần lõi răng sứ nếu không có vấn đề gì thì tiếp theo sẽ tiến hành đắp sứ lên trên sườn, điêu khắc, pha màu rồi đem nướng cứng và gắn lại cho bệnh nhân.

Nếu chỉ làm một răng thì tốn khoảng 3 lần hẹn trong 1 tuần, còn làm nhiều răng thì tần số chỉnh sửa sẽ cao hơn nên có thể tốn nhiều thời gian hơn, còn nếu phải lấy tủy nữa thì số lần hẹn càng nhiều hơn. Và chi phí niềng răng giá bao nhiêu tiền cũng cao hơn


Khi bọc răng sứ khách hàng cũng được những bác sĩ chuyên khoa, có tay nghề chuyên môn cao trực tiếp thực hiện. Nhờ vậy mọi thao tác diễn ra khéo léo, an toàn, không xâm lấn, cũng như không gây ra các tổn thương giúp bạn cảm thấy thoải mái, an tâm sau khi điều trị.
 
Top