Vùng da ở chân thường “đối mặt” với những vấn đề như: da khô ráp, nhiều vết chai sạn khiến da sần sùi, không đều màu. Vì thế hãy tẩy da chết gót chân thường xuyên để giúp bạn sở hữu “gót chân sen” như mơ ước.

Lý do cần loại bỏ da chết ở gót chân

Đôi chân do thường xuyên phải di chuyển, đi giày dép nhiều nên khiến phần gót chân bị chai sạn, khô cứng, nứt nẻ và kém mịn màng hơn so với các vùng da khác. Ngoài những yếu tố này thì việc ăn uống, thiếu nước, thiếu vitamin cũng khiến gót chân kém khô sần, kém tươi trẻ.

Sau 6 tháng thực hiện cạo vôi răng có lợi không? Có gây chảy máu hây ê buốt răng không?


Loại bỏ da chết ở gót chân cho người cần

Bên cạnh đó, đôi chân là bộ phận thường xuyên tiếp xúc nhiều với các loại bụi bẩn, vi khuẩn. Theo thời gian những bụi bẩn, da chết kết dính chặt chẽ ở vùng da chân. Nếu không được vệ sinh sạch sẽ và chăm tẩy da chết những tạp chất vi khuẩn này có thể xâm hại vào chân gây nên các bệnh ngoài da như: Nứt nẻ gót chân, á sừng,… vừa ảnh hưởng trực tiếp về mặt thẩm mỹ vừa gây cảm giác khó chịu.

Để tẩy da chết gót chân, bạn có thể mua những loại kem tẩy da chết chuyên dụng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Hoặc bạn cũng có thể tận dụng những nguyên liệu sẵn có trong nhà như muối biển, chanh,… để vừa tẩy da chết an toàn, vừa tiết kiệm chi phí để lấy lại làn da mịn màng, sáng hồng hơn.

Loại bỏ da chết ở gót chân cho người cần

Có rất nhiều cách loại bỏ da chết ở gót chân, bạn có thể chọn những sản phẩm tẩy tế bào chết cho da gót chân an toàn hoặc bạn cũng có thể tự tẩy tế bào chết bằng những nguyên liệu dễ tìm kiếm ở nhà, vừa hiệu quả, an toàn, lại vừa tiết kiệm được chi phí.

Loại bỏ da chết ở gót chân với chanh và muối

Chanh và muối là 2 loại nguyên liệu tự nhiên dễ tìm kiếm trong gian bếp của gia đình bạn. Khi kết hợp 2 loại nguyên liệu này với nhau sẽ tạo thành hỗn hợp tẩy da chết rất hiệu quả và bạn có thể sử dụng để tẩy da chết vung da gót chân. Chanh có độ axit, các loại vitamin làm sáng da và muối khi kết hợp với chanh sẽ loại bỏ lớp tế bào chết hiệu quả.

Bạn hãy chuẩn bị 1/2 bát muối và nước cốt chanh theo tỉ lệ vừa đủ rồi trộn đều với nhau. Tiếp theo, hãy ngâm chân trong nước khoảng 5 phút để làm mềm da, sau đó dùng hỗn hợp chà xát nhẹ nhàng lên vùng da gót chanh, massage trong vòng 10 phút ròi rửa lại với nước ấm. Răng hô nhẹ có nên bọc răng sứ thẩm mỹ không

Loại bỏ da chết ở gót chân với xơ mướp

Xơ mướp thường là dụng cụ dùng để tắm, nhờ có tính ma-xát lại an toàn cho da nên xơ mướp là công cụ tẩy da chết ở chân an toàn, hiệu quả và tiết kiệm chi phí.

Cách thực hiện rất đơn giản: Cũng như các công thức tẩy da chết ở trên bạn ngâm chân 5-7 phút trong nước ấm pha với nước chanh và tinh dầu oliu để làm mềm da nhanh hơn. Sau đó dùng xơ mướp chà thật kỹ lên vùng gót chân. Khoảng 5-7 phút sau thì rửa lại bằng nước ấm là được.

Bài viết được trích nguồn: https://ttsuckhoemoingay.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top