Có nên lấy cao răng thường xuyên không vẫn là thắc mắc được quan tâm khi mà nha sĩ khuyến khích nên lấy cao răng định kỳ 3-6 tháng/lần, nhưng có ý kiến cho rằng quá lạm dụng lấy cao răng có thể khiến răng bị mòn men gây ê buốt. Vậy câu trả lời chính xác là cạo vôi răng có ảnh hưởng gì không? Hãy cùng tìm hiểu thông tin qua bài viết sau.

Dùng pho mát mỗi ngày cho răng trắng sáng

Pho mát sẽ làm cho men răng của bạn khỏe mạnh hơn. Ăn pho mát sau bữa ăn có thể giúp ngăn ngừa sâu răng và có thể thúc đẩy men tái khoáng hóa. Trong pho mát có chứa casein là một loại protein sữa, casein cùng với canxi và phốt pho hoạt động giúp cho răng khỏe mạnh hơn.


Rất đơn giản, bạn chỉ cần ăn pho mát hàng ngày hoặc bổ sung thêm pho mát trong thực đơn cũng góp phần giúp cho răng trắng hơn. Cách này bên cạnh giúp răng trắng sáng chắc khỏe còn giúp bổ sung dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể sống khỏe mạnh.

Baking Soda và chanh – Cách làm trắng răng bị ố vàng tại nhà nhanh chóng

Trong trái chanh có chứa một hàm lượng axit khá cao, chính vì vậy chanh được sử dụng khá nhiều với tính hiệu quả tẩy trắng răng cao cũng như khả năng loại bỏ vi khuẩn tốt.

Có thể kết hợp nước cốt chanh và baking soda làm trắng răng một cách hữu hiệu nhất như sau: Bạn lấy nước cốt chanh trộn đều với baking soda sau đó thấm lên răng và để trong 2 phút sau đó súc miệng lại bằng nước thường.


Lưu ý: Cách làm trắng răng tự nhiên bằng baking soda với chanh chỉ nên áp dụng 1 lần/tuần vì lượng axit quá lớn nếu xử dụng thường xuyên sẽ gây hại cho men răng, viêm nướu.
 
Top