Xóa nếp nhăn quanh mắt bằng mặt nạ là phương pháp được rất nhiều chị em áp dụng và thành công. Với những nguyên liệu tự nhiên có sắn trong gian bếp, bạn có thể tự tạo cho mình mặt nạ xóa vết nhăn trên mắt hiệu quả. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về những phương pháp này.

Hướng dẫn cách làm mặt nạ xóa nếp nhăn quanh mắt 2
Nếp nhăn quanh mắt khiến khuôn mặt kém xinh

Những nguyên nhân hình thành nếp nhăn quanh mắt

Nếp nhăn quanh mắt khiến khuôn mặt của bạn già đi trước tuổi, điều này làm bạn mất tự tin và khuôn mặt trở nên kém xinh. Những thói quen hằng ngày tưởng chừng như vô hại của bạn lại chính là nguyên nhân khiến nếp nhăn quanh mắt xuất hiện. 

Những biểu cảm mà bạn lặp đi lặp lại như việc nheo mắt sẽ hình thành nếp nhăn trên trán và mắt.

Khi tuổi tác cao, elastin giảm, điều này sẽ hình thành nên các vết chân chim quanh mắt.

Tiếp xúc với môi trường bị ô nhiễm và tia UV mỗi ngày sẽ sinh ra góc tự do là nhưng phân tử oxy không bền, làm ổn thương chức năng tế bào, phá hủy collagen.

Ăn uống không đủ chất dinh dưỡng, thiếu nước và vitamin C và vitamin E sẽ khiến mắt hình thành những nếp nhăn xấu xí.

Sự thay đổi nội tiết tố trước và trong thời kỳ mãn kinh cũng gây ảnh hưởng rất nhiều đến làn da của bạn, góp phần hình thành nên vết chân chim, nếp nhăn trên mắt.

Những thói quen khác như chống tay lên má, thức khuya, dụi mắt, ra đường không đeo kính đều là những thoái quen xấu tạo điều kiện cho các nếp nhăn hình thành trên mặt.
Bạn có đang quan tâm Hàm duy trì loại nào tốt nhất? Tham khảo thông tin ngay.

Hướng dẫn cách làm mặt nạ xóa nếp nhăn quanh mắt

Mặt nạ được làm bằng tự nhiên là một trong những phương pháp xóa nếp nhăn quanh mắt hiệu quả mà không mất quá nhiều thời gian.

Hướng dẫn cách làm mặt nạ xóa nếp nhăn quanh mắt 2
Trứng gà giúp xóa nếp nhăn xung quanh mắt

Xóa nếp nhăn quanh mắt với trứng gà

Lòng trắng trứng có thể sử dụng làm mặt nạ để xóa nếp nhăn xung quanh mắt hiệu quả. Bạn chỉ cần tách lòng trắng trứng ra và bôi lên mặt và cả những vùng nhăn quanh mắt. Phương pháp này sẽ giúp da bạn săn chắc và xóa tan được những vết chân chim hình thành quanh mắt.

Bạn có thể sử dụng trứng luộc sau khi đã luộc chính và để nguội và lăn nhẹ trứng quanh mắt, cách này sẽ giúp bạn xóa được những nếp nhăn và bọng mắt hiệu quả.

Xóa nếp nhăn quanh mắt với đu đủ

Đu đủ là loại quả có rất nhiều công dụng làm đẹp. Bạn chỉ cần nghiền nát đu đủ và đắp lên mặt cả những vùng quanh mắt, bạn hãy duy trì thói quen này thường xuyên, không những vết nhăn quanh mắt được xóa bỏ mà còn giúp làn da trở nên trắng sáng và khỏe mạnh.

Xóa nếp nhăn quanh mắt với khoai tây

Mặt nạ khoai tây từ lâu đã được nhiều chị em sử dụng và thành công. Bạn chỉ cần ghiền nát một củ khoai tây đã luộc nhừ và đắp lên mắt khoảng 20 phút, kiên trì thực hiện, nếp nhăn quanh mắt sẽ biến mất.
Kiến thức về nha khoa giúp bạn hoàn thiện vẻ đẹp trên khuôn mặt ở mức độ phù hợp nhất: https://cutt.ly/Fwc2nOXm
Với những phương pháp bằng mặt nạ tự nhiên mà chúng tôi vừa chia sẻ ở trên, hi vọng bạn sẽ nhanh chóng xóa nếp nhăn quanh mắt hiệu quả. Nếu bạn đang gặp phải vấn đề gì về các lĩnh vực làm đẹp, bạn có thể gửi câu hỏi về cho chúng tôi, các chuyên gia tư vấn sẽ giải đáp trong thời gian sớm nhất.

TG: VT
 
Top