Răng bị khiếm khuyết như bị hô, vẩu… khiến bạn mất tự tin, bọc răng sứ cho răng cửa là giải pháp hiệu quả nhất để phục chỉnh hàm răng khiếm khuyết. Phương pháp bọc răng cửa này hiện đang rất được ưa chuộng bởi hiệu quả nhanh chóng, bền chắc và tính thẩm mỹ cao.

Như trên đã nói, bọc răng sứ được xem là phương pháp phục hình răng được nhiều người yêu thích nhất hiện nay. Trong các loại răng sứ, răng sứ Cercon là loại răng sứ cao cấp được chế tạo từ chất liệu sứ nên có độ bền cao, chắc chắn và đặc biệt là màu sắc tự nhiên như răng thật.  So với răng thường sẽ gặp các vấn đề như mòn mặt, xỉn màu, mảng bám hay cao răng thì  răng sứ Cercon lại có tính năng không bị đổi màu, chống mòn mà còn chống bám nên hạn chế được tình trạng mảng bám và cao răng. Chính nhờ yếu tố này, bọc răng sứ Cercon được chọn để bọc cho răng cửa và nên bọc răng sứ ở đâu tốt. Răng sứ Cerco sau khi được phục hình có thể tồn tại được trong rất nhiều năm.

Bọc răng sứ Cercon cho răng cửa

Ai cũng mong muốn tìm được cơ sở nha khoa uy tín với mức chi phí hợp lý nên với những ưu điểm của răng sứ Cerco thì so với các loại răng sứ khác, thì răng sứ Cerco có chi phí cao hơn bởi vì nó là loại răng sứ được cấu tạo từ chất liệu cao cấp hơn so với các loại răng sứ khác. Tuy chi phí này có phần cao hơn so với các loại răng sứ khác nhưng so ở góc độ hiệu quả thì chi phí này hoàn toàn phù hợp với kết quả đạt được.

Hơn nữa, để bọc răng sứ cho răng cửa thì bạn nên chọn loại răng sứ Cercon này bởi vì ngoài độ bền chắc, răng sứ Cerco còn có màu sắc tự nhiên nên người khác nhìn vào sẽ rất khó phát hiện.

Để có một hàm răng đẹp, một nụ cười tự tin, bạn còn trần chừ gì nữa! Hãy đến nha khoa Đăng Lưu chúng tôi để trải nghiệm sự khác biệt về phương pháp bọc răng sứ cho răng cửa và các phương pháp điều trị nha khoa khác, giúp bạn có một nụ cười đẹp và khỏe mạnh. Nha khoa chúng tôi với đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm không ngừng học hỏi chắc chắn sẽ mang lại cho khách hàng sự hài lòng. Mọi vấn đề về răng miệng cần được giải đáp, bạn vui lòng liên hệ hoặc đến trực tiếp nha khoa chúng tôi để được tư vấn chính xác cao.

Bài viết được trích nguồn từ: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top