Cấy ghép implant một giải pháp phổ biến để thay thế chân răng đã mất trong ngành nha khoa cho đến thời điểm hiện tại. Trụ implant được cấu tạo từ titanium được đặt trực tiếp vào xương hàm, sau đó bác sĩ sẽ lắp một chiếc răng sứ lên trên. Trụ implant được coi là một chân răng thực thụ giúp quá trình ăn nhai tốt hơn cũng như ở phương diện thẩm mỹ. Tuy nhiên, thời gian trồng răng implant mất bao lâu luôn là vấn đề hàng đầu. Vậy cấy ghép Implant nhanh nhất là bao lâu ? niềng răng móm như thế nào? Hãy cùng nha khoa Đăng Lưu tìm hiểu qua bài viết dưới đây.
Cấy ghép Implant nhanh nhất là bao lâu ?

Cấy ghép implant nha khoa tại các nha khoa uy tín là phương pháp trồng răng giả cố định theo tiêu chuẩn Châu Âu, được tiến hành theo trình tự từ  sử dụng trụ Implant được gắn vĩnh viễn vào xương hàm để hay thế cho những chiếc răng đã mất rồi gắn cầu răng hay răng giả vào. Với việc nghiên cứu và ứng dụng mạnh mẽ những thành công của khoa học kỹ thuật, cấy ghép Implant nha khoa đã ứng dụng công nghệ hiện đại nên được thực hiện rất nhanh chóng và an toàn. Một ca phẫu thuật để cấy ghép implant vào xương hàm được bác sĩ chuyên khoa thực hiện trong khoảng 30 phút, đối với các ca phức tạp thì cũng không mất quá 60 phút cho 1 trụ Implant. Vậy trồng răng hàm có đau không?

Cấy ghép Implant nhanh nhất là bao lâu ?
Cấy ghép Implant nhanh nhất là bao lâu ?

Tuy nhiên, để thực hiện Cấy ghép Implant trong vòng 60 phút đảm bảo đạt yêu cầu thì điều quan trọng là xương hàm phải đủ chắc khỏe và cơ sở nha khoa thực hiện phải đảm bảo yêu cầu. Các nha khoa thực hiện cấy ghép Implant phải đáp ứng các yêu cầu về đội ngũ BS và trang thiết bị phục vụ cho việc cấy ghép. Trung tâm nha khoa thực hiện cấy ghép Implant phải có đội ngũ Bs giỏi, có trình độ chuyên môn cao đã được tu nghiệp nhiều năm ở ngoài nên rất có chuyên môn trong lĩnh vực cấy ghép Implant. Trang thiết bị phục vụ cấy ghép Implant phải được trang bị đầy đủ và không ngừng đổi mới để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng. Phòng phẫu thuật cấy ghép Implant được thiết kế riêng theo phong cách hiện đại, khang trang tiện nghi, luôn được đảm bảo điều kiện vô trùng tuyệt đối, nhằm mang lại một không gian thoải mái, an tâm, thư giãn cho khách hàng trong suốt thời gian thực hiện cấy ghép răng tại đây.

Để hoàn tất quá trình cấy ghép implant thì bạn phải đến nha khoa tối thiểu 4 lần. Lần đầu tiên sẽ khám, tư vấn và chụp x-quang CT, lần thứ hai sẽ cấy ghép implant sau khi 2 bên đồng ý thỏa thuận. Sau 1 tuần đến 10 ngày bạn sẽ đến tái khám kiểm tra và cắt chỉ đây được coi là lần hẹn thứ 3. Lần thứ 4 sẽ là gắn răng sứ, sau khi xương hàm và implat đã tích hợp. Trong thời gian lành thương bác sĩ sẽ gắn răng tạm trên implant để giúp bạn ăn nhai cũng như vấn đề thẩm mỹ.

Mọi thắc mắc về dịch vụ tại nha khoa chúng tôi bạn sẽ được tư vấn cụ thể khi liên lạc hoặc đến trực tiếp để điều trị. Nha khoa còn rất nhiều dịch vụ khác nên bạn yên tâm khi đến điều trị. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ chúng tôi. Chúc bạn ngày càng xinh đẹp và có được một hàm răng khỏe mạnh.
Bài viết được trích nguồn tại: http://implantdangluu.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
 
Top