Phục hình răng implant nha khoa ở đâu tốt và an toàn? niềng răng hô có đau không? Đây là vấn đề mà rất nhiều người thắc mắc.Implant nha khoa là phương pháp trồng răng hiện đại giúp bệnh nhân có răng giả đảm bảo chức năng ăn nhai như thật, độ bền cao và đặc biệt tuổi thọ có thể kéo dài đến suốt đời. Thông thường cấy ghép implant phải trải qua ba giai đoạn: cấy ghép implant, chờ trụ implant tích hợp thành công vào xương hàm và cuối cùng là phục hình răng sứ cho implant tạo thành implant nha khoa hoàn chỉnh. Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Phục hình răng Implant nha khoa ở đâu ?
Phục hình răng Implant nha khoa ở đâu ?

Cấy ghép Implant nha khoa hay trồng răng thẩm mỹ được các nhà nghiên cứu ứng dụng thành công nhằm giúp bạn phục hồi những chiếc răng đã mất bằng những chiếc răng giả chắc chắn và hiệu quả. Cấy ghép Implant nha khoa dựa theo nguyên lý cấy một trụ denta Implant vào xương hàm thay thế chân răng và gắn răng sứ lên trên. Sau khi cấy ghép Implant xong bạn sẽ có hàm răng chắc khỏe, vừa cải thiện sức nhai đồng thời hạn chế tình trạng tiêu xương tự nhiên.

Thời thực hiện cấy ghép Implant nha khoa hiện nay được rút ngắn hơn trước khá nhiều. bạn chỉ mất từ 30 – 60 phút là đã cấy ghép thành công một trụ implant nha khoa.  Tuy nhiên, đây là phương pháp phẫu thuật can thiệp sâu, được thực hiện theo quy trình chuẩn của Châu Âu cùng với các thiết bị hiện đại  tại các Trung tâm nha khoa uy tín nên quá trình cấy ghép Im plant diễn ra an toàn, hiệu quả và nhanh chóng..

Phục hình răng Implant nha khoa ở đâu ?

Nha khoa Đăng Lưu là nha khoa uy tín, xứng đáng là địa chỉ tin cậy để bạn thực hiện cấy ghép Implant. Nha khoa Đăng Lưu là một trong những nha khoa đầu tiên tại TP được Sở y tế cấp giấy phép cấy ghép Implant số 04573/ SYT-GPHĐ. Trung tâm quy tụ một đội ngũ BS có tay nghề, đã  tích lũy được nhiều kinh nghiệm trong nhiều quá trình phẫu thuật cấy ghép răng implant trong nhiều năm qua. Đồng thời, trang thiết bị của nha khoa Đăng Lưu cũng rất hiện đại phục vụ tốt cho việc cấy ghép Implant vì vậy khi đến nha khoa Đăng Lưu để cấy ghép Implant bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì kết quả sau khi cấy ghép. Chi  phí cấy ghép răng implant tại nha khoa Đăng Lưu lại rất hợp lý, phù hợp với túi tiền của người Việt Nam . Tùy loại implant cũng như loại răng sứ mà bạn lựa chọn mà mức chi phí cho việc cấy ghép Implant sẽ khác nhau.

Để răng implant khỏe mạnh và có tuổi thọ lâu dài thì bệnh nhân phải chú ý chăm sóc răng miệng đúng cách. Việc vệ sinh răng miệng hoàn toàn giống với răng thật. Với phương pháp này, bệnh nhân lấy lại được sự tự tin, thoải mái như chưa hề bị mất răng, cho nụ cười thêm rạng rỡ.

Bài viết được trích nguồn tại: http://niengrangkhongmaccai.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
 
Top