Rất nhiều người chọn cách bọc răng sứ khi họ không sở hữu hàm răng thẳng đều, trắng sáng tự nhiên. Sử dụng phương pháp nha khoa nhằm vào mục đích vì sức khỏe và thẩm mỹ. Hiện nay, với sự phát triển của công nghệ nha khoa, việc thực hiện bọc răng sứ trở nên dễ dàng với chi phí thấp hơn. Vậy bọc răng hàm bị sâu giá bao nhiêu? Hãy cùng chúng tôi khám phá nhanh điều này.

Làm cầu răng sứ là gì?

Làm cầu răng sứ là gì? bọc răng sứ giá bao nhiêu? niềng răng mắc cài sứ có đau khôngCầu răng sứ là phương pháp phục hình cho răng đã mất bằng cách mài 2 răng thật bên cạnh răng mất để làm trụ cầu. Phương pháp này gồm 2 thao tác chính là mài răng và chế tạo mão răng sứ.

Thực hiện làm cầu răng sứ, thao tác mài răng đòi hỏi bác sĩ phải có tay nghề và khéo léo nhận định được tỉ lệ răng cần mài sao cho vừa đảm cố định mão răng vừa không gây tổn thương tủy răng. Trong trường hợp thực hiện mài răng quá nhiều thì có thể tổn thương đến mô răng thật.

Đề làm cầu răng sứ, bác sĩ lấy dấu hàm và thu thập đầy đủ những thông tin về kích thước, cũng như màu sắc của răng để chế tác mão răng tương thích nhất. Mão răng phải đảm bảo khít sát với cùi răng và có màu sắc hòa hợp với các răng khác.

Bọc răng sứ loại nào tốt nhất? 

Một số loại răng sứ phổ biến hiện nay bạn có thể tham khảo gồm: 

Răng sứ kim loại: Loại răng sứ có khung sườn làm bằng hợp kim không rỉ và phần bọc sứ bên ngoài bằng sứ. Ưu điểm của răng sứ này là giá thành rẻ, khung sườn chắc bền và dễ thực hiện. Nhưng nhược điểm là có tính thẩm mỹ không cao, dễ dàng nhìn được vết thâm đe ở chân răng khi bị soi đèn vào. 

Răng sứ titan : Răng sứ titan là răng sứ có khung sườn làm bằng hợp kim titan, phần bọc bên ngoài bằng sứ. Ưu điểm của phương pháp này là chống oxi hóa tốt với khung cứng chắc và tính tương thích tốt. 

Răng sứ cercon : Bọc răng sứ loại nào tốt nhất? Răng sứ cercon là loại răng sứ tốt nhất. Đây đều là những loại răng sứ được làm bằng sứ cả phần sườn bên trong lẫn bên ngoài. Nó khắc phục hiệu quả các vết thâm đen của viền răng sứ kim loại, có độ chính xác và thẩm mỹ cao. 

Răng sứ zirconia : Răng sứ zirconia cũng như những loại răng sứ cao cấp khác được chế tạo từ sứ nguyên khối. Vì có độ bền cao cùng tính thẩm mỹ tốt nên răng sứ zirconia rất được mọi người ưa chuộng sử dụng. Bên cạnh đó, chi phí của loại răng sứ này cũng cao không kém răng sứ khác. 

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148

Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346

Hotline:  (+84 8) 66820346

 
Top