Em bị thưa 2 răng cửa khá nhiều. Em có đọc trên mạng và biết bọc răng sứ cho răng thưa. Bác sỹ cho Em hỏi: Bọc răng sứ cho răng thưa thì răng có hết thưa và đẹp hay không? răng sứ có niềng được không? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Răng sứ cercon có tốt không?

Từ những phân tích trên, chắc hẳn bạn đã hiểu rõ về răng sứ cercon có tốt không rồi nhỉ. Răng sứ cercon không những đảm bảo sức khỏe để răng miệng của bạn mà còn khiến bạn tự tin trong giao tiếp, niềng răng mặt trong mất bao lâu tránh được rất nhiều đau đớn tổn thương, như vậy lợi ích làm răng sứ cercon mang đến cho bạn là rất cao. 

Trong quá trình thực hiện cũng không gây đau đớn, chất liệu sứ không gây kích ứng cho môi trường khoang miệng. 

Với sự hỗ trợ của công nghệ chế tạo răng sứ mới nhất hiện nay dựa vào các thông số trên máy tính, sẽ cho ra mão sứ chính xác 100% cùng với quy trình bọc sứ đạt chuẩn, độ bền, độ thẩm mỹ của răng sứ Cercon sẽ đạt mức tối đa.

Bọc răng sứ sử dụng được bao lâu phụ thuộc vào loại răng sứ

Dẫu rằng răng sứ không thể bằng được so với răng thật nhưng với kỹ thuật phục hình hiện đại, chất lượng răng sứ đã được cải tiến lên rất nhiều về cả chức năng cũng nhưng độ thẩm mỹ.

Hiện nay, có rất nhiều dòng răng sứ được chế tạo ra và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về tính thẩm mỹ, độ bền chắc và chi phí:

-  Răng sứ kim loại: Tuổi thọ thường từ 10 – 15 năm. Loại răng này có khung sườn được làm từ chất liệu kim loại và phủ bên ngoài một lớp men sứ Ceramco3.

- Răng toàn sứ: Tuổi thọ từ 20 – 25 năm. Đây là loại răng được làm từ chất liệu hoàn toàn bằng sứ, đúc từ sứ nguyên khối. Trong đó, nổi trội nhất của dòng này là răng sứ Cercon, răng sứ Emax và răng sứ Lava Plus.

Như vậy, từng dòng răng đã có những thông tin khá rõ ràng về tuổi thọ và các ưu, nhược điểm riêng, bạn có thể xác định bọc răng sứ sử dụng được bao lâu.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148

Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346

Hotline:  (+84 8) 66820346

 
Top