Việc sở hữu một làn da trắng hồng, mịn màng trước cái nắng của mùa hè là mong muốn của bất cứ phụ nữ nào. Tuy nhiên, đây là việc không phải ai cũng làm được nếu không biết các mẹo làm trắng da mặt từ thiên nhiên hiệu quả. Vậy làm sao để có làn da trắng đẹp khỏe thì dưới đây là những bí quyết cách làm trắng da đơn giản mà nhanh nhất ngay tại nhà để bạn tham khảo và lựa chọn phương pháp hiệu quả cho làn da trắng sáng, hồng hào và tự nhiên hơn!

Làm da trắng hồng với nước vo gạo

Nước vo gạo có tác dụng chăm sóc da trắng mịn tự nhiên, tiết kiệm và an toàn cho da, nhất là da nhạy cảm. Chỉ cần kiên trì thực hiện trong một thời gian ngắn, làn da của bạn sẽ có sự thay đổi. Trong nước gạo có chứa Vitamin B5 rất có lợi cho da, vì thế bạn có thể dùng nước gạo rửa mặt hay tắm thường xuyên để ngăn chặn sự lão hóa và giúp da trở nên bóng đẹp hồng hào. Bọc răng sứ kim loại có tốt không cho răng móm?


Cách thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần lọc nước vo gạo, sử dụng để rửa mặt như bình thường. Ngoài ra, bạn có thể cho nước vo gạo vào chén, để trong vòng 2 đến 3 tiếng để tinh bột gạo lắng xuống và bạn sử dụng phần tinh bột này để dưỡng da vào mỗi tối. Kết hợp pha thêm 1 thìa sữa tươi, 1 thìa nước ép dưa leo rồi trộn đều thành hỗn hợp và thoa lên mặt. Sau 15 phút thì hãy rửa mặt lại với nước ấm. Kiên trì áp dụng một thời gian, bạn sẽ sở hữu được làn da trắng sáng và sạch mụn.
Hướng dẫn làm da trắng hồng từ thiên nhiên

Làm da trắng hồng với nha đam và sữa tươi

Trong nha đam có chứa các loại vitamin như Vitamin E Chống oxy hóa, bảo vệ tế bào, tái tạo Tế Bào , Vitamin C Chống viêm nhiễm, làm lành & duy trì sức bền da, Vitamin B1 Phát triển các mô & tạo năng lượng. Kiên trì thực hiện, bạn sẽ nhanh chóng có được làn da trắng sáng như mong muốn.

Hãy chuẩn bị lá nha đam và sữa tươi không đường. Nha đam sau khi gọt bỏ vỏ xanh bên ngoài, xuất hiện lớp thịt trắng bên trong. Sử dụng máy xay sinh tố để xay nhuyễn phần thịt này của nha đam. Trộn nha đam với sữa tươi theo tỉ lệ cần dùng, sau đó thoa hỗn hợp lên da, nằm thư giãn trong vòng 15 đến 30 phút. Cuối cùng, hãy rửa mặt lại với nước lạnh.

Làm da trắng hồng với sữa tươi

Trong sữa tươi có chứa nhiều loại axit có tác dụng loại bỏ lớp tế bào chết, làm lỗ chân lông thông thoáng, ngăn ngừa mụn và vết thâm, cho bạn làn da sáng mịn. Cách thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần sử dụng sưa tươi để rửa mặt mỗi ngày. Bạn cũng có thể kết hợp cùng tinh bột nghệ để đắp mặt nạ dưỡng da trắng hồng. Cho tinh bột nghệ và sữa tươi vào chén theo tỉ lệ vừa đủ, trộn đều thành hỗn hợp sánh mịn, làm sạch mặt và thoa hỗn hợp lên da, để trong vòng 15 phút rồi rửa mặt lại với nước sạch. Những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí niềng răng mắc cài inox

Làm da trắng hồng với chuối

Trong chuối có vitamin A, B, E, kali… ngăn ngừa lão hóa da, đẩy lùi các nếp nhăn, dưỡng ẩm tái tạo các tế bào da, giúp làn da trắng hồng rạng rỡ. Hãy chuẩn bị 1 quả chuối chín, 1 lòng trắng trứng, 1 thìa mật ong, 1 thìa sữa chua, 1/2 thìa nước cốt chanh. 

Cho lòng trắng trứng, mật ong, sữa chua, nước cốt chanh vào bát chuối đã chuẩn bị. Trộn đều các hỗn hợp trên lại với nhau cho đến khi sánh mịn. Rửa mặt sạch bằng nước ấm rồi thoa đều hỗn hợp lên mặt, massage nhẹ nhàng để hỗn hợp ngấm sâu vào các lớp tế bào da. Thực hiện phương pháp 2 lần/ tuần để có hiệu quả cao.

Bài viết trích nguồn tại: https://dichvucayghepimplantmini.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
 
Top