Xin cho em hỏi niềng răng móm Invisalign có đau không? Em có ý định chỉnh răng móm bằng phương pháp này, vì nghe bạn bè bảo trông rất thẩm mỹ. Tuy nhiên, em đang cảm thấy phân vân vì sợ niềng răng Invisalign sẽ đau, khả năng chịu đau của em kém lắm ạ. Nên mong bác sĩ tư vấn giúp em!

Thoải mái trong quá trình chỉnh nha với invisalign

Nhiều bạn băn khoăn không biết niềng răng Invisalign có đau không? Với các khay nhựa có khả năng tháo nắp rất dễ dàng, phương pháp niềng răng Invisalign luôn đem tới cho người bệnh cảm giác thoải mái khi đeo niềng. Thường thì sau 2 tuần bạn sẽ được thay một khay niềng mới. 


Điều này báo hiệu răng bạn sẽ được thay đổi một cách từ từ, không quá đau như các phương pháp niềng răng truyền thống hay phương pháp niềng răng sử dụng mắc cài và dây cung. Cũng chính vì yếu tố này mà niềng răng Invisalign thường có thời gian niềng nâu hơn các phương pháp niềng răng khác.

Ngoài ra, Việc sử dụng các khay nhựa Invisalign, bạn sẽ không phải lo tới vấn đề mắc cài bị sứt khi ăn, thức ăn bị vướng vào mắc cài, khó vệ sinh răng và mắc cài, chưa kể tới việc bị xây xước miệng do các mắc cài, dây cung bằng kim loại.

Sử dụng khai nhựa Invasalign thì khi ăn bạn chỉ cần tháo khay nhựa ra, thoải mái ăn những món ăn ưa thích, có độ dai như thịt gà, mỳ ý…Khi ăn xong bạn chỉ cần vệ sinh răng miệng và khay răng sạch sẽ rồi đem trở lại không ảnh hưởng gì tới quá trình điều trị của bạn.

Niềng Răng Invisalign Có Hiệu Quả Không?

Niềng răng Invisalign là phương pháp chỉnh nha, ra đời sau các phương pháp niềng răng mắc cài cố định khác, chính vì vậy nó đã khắc phục được một số nhược điểm của đàn anh chị đi trước nổi trội nhất là việc sử dụng khay niềng trong suốt thay cho các mắc cài, dây cung.

Khay niềng Invisalign được thiết kế riêng biệt cho từng người, từng đối tượng khách hàng nên rất vừa vặn, ôm sát mặt răng. Hàm trên mọc răng khôn gây đau nhức làm gì khi răng khôn mọc lệch ra má? Với các điểm tạo lực tác động trực tiếp lên răng giúp răng từ từ dịch chuyển về vị trí và các khớp cắn hai hàm luôn cân xứng.

Không giống như những phương pháp niềng răng trước đây là sử dụng mắc cài cố định, thì với niềng răng invisalign lại sử dụng các khay niềng có thể tháo ra lắp vào một cách dễ dàng. Chính vì vậy, các chuyên gia hàng đầu về nha khoa đã khẳng định đây là biện pháp hàng đầu về nắn chỉnh răng rất hiệu quả.
 
Top