Trồng răng implant ở đâu uy tín? Trồng răng implant ở đâu tốt là câu hỏi mà nhiều người quan tâm khi có rất nhiều cơ sở nha khoa mọc lên. Trồng răng implant là phương pháp phục hình răng an toàn và hiệu quả được chuyên gia nha khoa khuyên bạn nên áp dụng. Vậy nên trồng răng implant ở đâu an toàn và hiệu quả? Cấy ghép implant giá rẻ có an toàn không? Chuyên gia nha khoa sẽ giúp bạn giải đáp vấn đề này.

Trồng răng implant ở đâu uy tín-1
Vật liệu implant có nguồn gốc rõ ràng*

Trồng răng implant có ưu điểm gì?

Trồng răng implant là phương pháp sử dụng một trụ chân răng nhân tạo bằng Titanium đặt vào trong xương hàm tại vị trí răng mất. Trụ chân răng này sẽ thay thế chân răng thật đã mất. Sau đó dùng một mão răng sứ gắn lên trụ răng tạo thành một chiếc răng giả hoàn chỉnh.

Sở dĩ răng implant được đánh giá cao và được lựa chọn sử dụng nhiều hiện nay là do:

- Khôi phục được thẩm mỹ của răng: Khi sử dụng trụ implant cắm vào xương hàm, kết hợp cùng mão sứ bên trên với hình dáng, kích thước và màu sắc tương đồng như răng thật thì phương pháp này đã đạt hiệu quả tối đa về mặt thẩm mỹ. 

- Đảm bảo ăn nhai tốt: Mất răng ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng ăn nhai, từ đó dẫn đến các bệnh về đường tiêu hóa cũng như cảm giác ngon miệng khi thưởng thức các món ăn. Trồng răng implant ở đâu uy tín sẽ giúp khôi phục lại răng đã mất hoàn hảo, mang lại trải nghiệm ăn nhai chân thật. 

- Duy trì vĩnh viễn: Về bản chất, implant dùng chân răng nhân tạo được làm từ vật liệu Titanium có độ bền cao, tương hợp sinh học tốt, dễ dàng tích hợp với xương nên có thể tồn tại đến suốt đời nếu bạn chăm sóc kỹ lưỡng.

- Ngăn chặn tiêu xương: Mất răng trong thời gian dài sẽ dẫn đến hiện tượng tiêu xương, gây xô lệch các răng còn lại, gây hõm nướu khiến nụ cười mất tự nhiên. Nếu mất nhiều răng cùng lúc, có thể gây hõm môi má, mất cân xứng gương mặt vùng mất răng. Do đó, implant là cách tốt nhất để ngăn ngừa việc tiêu xương, giữ gìn nét tươi trẻ trên khuôn mặt.

Trồng răng implant ở đâu uy tín-2
Bác sĩ có chuyên môn cao trong linh vực implant*

Trồng răng implant uy tín ở đâu?

Để tìm được nha khoa trồng răng implant ở đâu uy tín, hãy tìm hiểu thật cụ thể nha khoa đó dựa vào những tiêu chí đánh giá sau đây:

- Giấy phép hoạt động: một địa chỉ trồng răng implant giá bao nhiêu trước hết phải được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động kinh doanh, có số cấp phép, có tên bác sĩ chính thực hiện và phải có bảng giá niêm yết rõ ràng về dịch vụ trồng răng.

- Nguồn nhân lực: đội ngũ y bác sĩ, điều dương phải tận tình. Bác sĩ thực hiện trồng răng phải có kinh nghiệm, chuyên môn cao và chuyến sâu về implant thì mới được xem là đủ tư cách để đảm nhiệm case trồng răng.

- Cơ sở vật chất: khi trồng răng implant, máy móc chụp X-quang, phần mềm phân tích hàm mặt, phần mềm Simplant 3D,…đều phải đầy đủ và đảm bảo được chất lượng hiện đại. Bên cạnh đó, phòng phẫu thuật phải đảm bảo vô trùng hiện đại để ngăn chặn tình trạng lây nhiễm chéo và nhiễm trùng cho bệnh nhân. Vật liệu làm răng giả phải có xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng.

Trồng răng implant ở đâu uy tín còn được đánh giá dựa trên yếu tố khách hàng, sự tin tưởng của khách hàng sẽ giúp gia tăng độ tin cậy của nha khoa. Vì vậy, bạn có thể xem những đánh giá nha khoa tại các trang web công khai, hi vọng bạn sẽ trồng răng an toàn. 

Bài trước
Đây là bài viết mới hơn.
Bài sau
Bài đăng Cũ hơn
 
Top