Niềng răng để làm gì?Trị răng món, hô, thưa, khểnh, vẩu hay làm mặt nhỏ... Đó là những gì mà chị em truyền tai nhau. Thế niềng răng thưa có đau không và mất bao lâu để có một bộ răng đẹp? Sau đây những lời khuyên hữu ích về niềng răng.

Răng móm vì sao cần chỉnh sửa?

Về mặt thẩm mỹ: Răng móm khiến bệnh nhân không tự tin trong giao tiếp, làm cho gương mặt mất hài hòa, không cân xứng, ảnh hưởng nghiêm trọng đến thẩm mỹ. 


Chức năng ăn nhai: Răng móm làm khớp cắn lệch hoặc ngược, sẽ làm giảm chức năng ăn nhai, gây khó khăn trong khi ăn nhai cũng như trong sinh hoạt hàng ngày, kéo dài lâu sẽ dẫn đến chứng đau khớp thái dương, đau đầu, và có thể dẫn tới rối loạn tiêu hóa và các bệnh khác..

Giảm thiểu các vấn đề về răng miệng: Niềng răng móm giúp sắp xếp các răng về đúng vị trí, thẳng đều, tăng độ thẩm mỹ, giúp cho việc vệ sinh làm sạch răng miệng dễ dàng hơn. Từ đó, giảm thiểu được những bệnh về răng miệng như sâu răng, viêm nướu…

Niềng răng móm an toàn tại trung tâm nha khoa

Thông thường, theo tâm lý chung khi nghe đến niềng răng phải nhổ răng đều cảm thấy lo lắng, sợ đau, sợ nguy hiểm. Đừng lo lắng bạn nhé, với kỹ thuật nhổ răng và thực hiện niềng răng móm tại nha Khoa đảm bảo mọi thao tác diễn ra an toàn, chính xác và đạt được kết quả cao. Bởi vì khi đến với chúng tôi bạn sẽ được:

 Trực tiếp các bác sĩ chuyên khoa có tay nghề chuyên môn vững vàng, giàu kinh nghiệm tiến hành thăm khám, kiểm tra, lên kế hoạch, cũng như thực hiện nhổ răng và đồng hành cùng bạn trong suốt tiến trình niềng răng móm.

 Bạn được kiểm tra tổng thể cấu trúc răng hàm mặt bằng hệ thống chụp phim x-quang Cone bean CT 3D. Từ hình ảnh 3 chiều có được giúp bác sĩ xác định rõ nguyên nhân gây ra móm, cấu trúc xương hàm, độ rộng hẹp của cung hàm từ đó xác định rõ niềng răng móm có cần nhổ răng không, cũng như vị trí, số lượng răng cần nhổ để tạo khoảng trống thích hợp nhất cho răng di chuyển.


Đặc biệt với ứng dụng công nghệ Vceph 3D trong thực hiện niềng răng móm, có khả năng phân tích chi tiết tình trạng móm của người niềng. Tính toán lực kéo của khí cụ, vị trí, số lượng răng cần nhổ để tạo khoảng trống phù hợp cho răng dịch chuyển. Đồng thời mô phỏng sự di chuyển của răng, cũng như giả định trước kết quả đạt được qua từng giai đoạn. Nhờ đó, giúp bác sĩ lên kế hoạch niềng răng móm chi tiết nhất.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top