Hàm hô móm là 1 trong những khuyết điểm lớn trên khuôn mặt mà chắc chắn bạn không thể tự khắc phục nếu không có sự can thiệp y khoa. Sao phải chần chừ để phải sống trong những mặc cảm, tự ti vì khuôn mặt kém xinh? tẩy trắng răng có tốt không? Chỉ sau khoảng 2 giờ đồng hồ khuyết điểm hàm hô móm sẽ nhanh chóng được khắc phục hoàn toàn mà không gây bất cứ ảnh hưởng xấu nào cho cơ thể. Đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích ngay sau đây.

Những trường hợp nên tiến hành chỉnh hàm móm
Những trường hợp nên tiến hành chỉnh hàm móm
Những trường hợp nên tiến hành chỉnh hàm móm

Khuyết điểm móm làm mất tính thẩm mỹ trên gương mặt, một số trường hợp nặng có thể làm ảnh hưởng đến khớp cắn của hàm. Vì vậy, mọi người đều tìm đến những phương pháp khác nhau để có thể khắc phục được. Những trường hợp nên tiến hành phẫu thuật chỉnh hàm móm như:

+ Móm do xương hàm: tình trạng móm này ở mức độ nặng, nên thực hiện phẫu thuật mới có thể mang lại kết quả như mong muốn.

+ Móm do răng: biểu hiện rõ nhất là răng hàm dưới bị chìa ra ngoài mất tính cân đối. Trường hợp này có thể tiến hành niềng chỉnh nha để khắc phục hiệu quả.

+ Móm do cả xương hàm và răng: trường hợp này tương đối phức tạp, vì vậy phải tiến hành kết hợp niềng chỉnh và phẫu thuật.

Thực hiện phẫu thuật chỉnh hàm móm tại viện thẩm mỹ 3D Hàn Quốc

Viện thẩm mỹ 3D Hàn Quốc hiện nay được khá nhiều người lựa chọn và hài lòng với kết quả sau khi thực hiện tại đây. Phương pháp phẫu thuật chỉnh hàm móm được tiến hành thực hiện tuần tự theo các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Bác sĩ hỗ trợ tư vấn và thăm khám

Bước 2: Tiến hành chụp hình x - quang

Bước 3: Sát khuẩn và gây tê trước khi thực hiện

Bước 4: Tiến hành phẫu thuật chỉnh hàm móm

Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu thuật, kết thúc quá trình tiểu phẫu.

Tại viện thẩm mỹ 3D Hàn Quốc được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ uy tín và nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Thực hiện phẫu thuật được hỗ trợ bởi hệ thống máy móc hiện đại, vì vậy mang lại kết quả như ý muốn cho mọi người.

Thực hiện phẫu thuật chỉnh hàm móm tự tin mang lại cho mọi người gương mặt hài hòa như ý muốn. Các bạn có thể đến trực tiếp tại bệnh viện thẩm mỹ 3D để được các bác sĩ hỗ trợ thăm khám cụ thể hơn.

Bài viết được trích nguồn tại: https://nangmuihiendaihanquoc.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top