Niềng răng hay chỉnh nha là là một cách sử dụng các dụng cụ nha khoa nhằm chỉnh sữa lại các khuyết điểm về răng mọc lệch lạc, hô, móm, thưa,.. về đúng vị trí khớp cắn, đảm bảo sức khỏe răng miệng và cải thiện vẻ thẩm mỹ. Nếu bạn có ý định niềng răng , nhưng sợ niềng răng có đau không hãy tham khảo bài viết dưới đây

Nên niềng răng khi nào?

Nhiều người vẫn thắc mắc là không biết khi nào niềng răng thì thích hợp. Độ tuổi từ 12-15 tuổi là thích hợp nhất để niềng răng vì xương của trẻ ở giai đoạn này đang phát triển nên việc mang mắc cài sẽ dễ dàng điều chỉnh các răng theo vị trí đã định sẵn và thay đổi cấu trúc xương hàm cũng dễ dàng hơn. Đó là lý do niềng răng cho trẻ em bao giờ cũng nhanh hơn và hiệu quả hơn so với niềng răng ở người trưởng thành. trồng răng hàm có đau không? Cũng là một trong những câu hỏi được nhiều người nhắc đến trong chuyên mục tư vấn Nha khoa.

Nguyên nhân bệnh viêm nha chu
Nên niềng răng khi còn nhỏ


Niềng răng mất bao lâu?

Tùy theo mức độ lệch lạc của răng cũng như cơ địa của mỗi người, lộ trình niềng răng có thể nhanh hoặc chậm, dao động từ 12- 24 tháng.

Trước khi niềng răng thì bác sĩ phải kiểm tra tình trạng răng miệng của bạn như thế nào, xem có mắc các bệnh như viêm lợi, sưng nướu hay không. Nếu có thì bác sĩ sẽ điều trị kịp thời trước khi niềng răng để không ảnh hưởng đến hiệu quả sau này. Để niềng răng, bác sĩ sẽ dùng sợi thép đan xen từ đó tạo lực siết chặt mắc cài để di chuyển răng. Trong thời gian mang mắc cài bạn sẽ có cảm giác hơi ê buốt từ 3-5 ngày đầu tiên nhưng sau đó cảm giác này sẽ biến mất và bạn sẽ trở nên quen thuộc với mắc cài niềng răng.

Các vấn đề cần biết khi niềng răng
Bác sĩ tiến hành niềng răng

Một số phương pháp niềng răng hiện nay

Niềng răng ngày càng có nhiều cải tiến, khắc phục được nhược điểm cũ với nhiều mắc cài hiện đại hơn so với trước đây. Có 2 loại niềng răng là niềng răng bằng mắc cài cố định (bằng mắc cài kim loại, mắc cài sứ, mắc cài tự buộc, mắc cài mặt lưỡi) và niềng răng không mắc cài. Mức chi phí của niềng răng không mắc cài cao hơn so với niềng răng mắc cài cố định. Niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu ?

Niềng răng móm chi phí giá bao nhiêu ?
Mỗi loại niềng răng có giá khác nhau
Bảng giá niềng răng tại nha khoa Đăng Lưu bạn có thể tham khảo:
- Niềng răng mắc cài Inox: 22 – 30 triệu

- Niềng răng mắc cài tự đóng (Damon, Speed): 32 – 38 triệu.

- Niềng răng mắc cài tự đóng sứ trắng Damon Clear: 40 – 55 triệu

- Niềng răng không mắc cài Invisalign: 70 – 120 triệu.

- Niềng răng mặt trong: 90 – 120 triệu.

- Niềng răng mắc cài sứ: 28 – 36 triệu

- Niềng răng mắc cài tự đóng sứ: 32 – 45 triệu

- Niềng răng không mắc cài Clear Aligner: 35 – 55 triệu.
Bạn có thể đến trực tiếp tại nha khoa Đăng Lưu để được hỗ trợ thăm khám hoặc tư vấn miễn phí về các dịch vụ phục hình chỉnh nha.Bạn sẽ có một số kiến thức thẩm mỹ nhất định cùng một sự trải nghiệm tuyệt vời!
[QUOTE]
Bài viết được trích nguồn tại: http://niengrangmatluoi.net
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
TG: dinhtra2907

Hotline: 08 3803 0578[/QUOTE]
 
Top